Có nên chọn mua chăn ga gối giá rẻ không rõ nguồn gốc không

Vào những thời điểm hiệ nay chúng ta thường hay bắt gặp ngoài lề đường đang buôn bán tràn lan các mặt hàng chăn ga gối đệm giá rẻ không rõ nguồn gốc. Vậy chúng có thực sự tốt hay chúng ta có thể tìm thêm các địa điểm giá rẻ khác nhưng chất lượng lại đảm bảo hơn hay không ?
Đánh vào tâm lý ham giá rẻ của người dân, nên hiện nay chăn ga gối đệm không rõ nguồn gốc hoặc có xuất xứ từ Trung Quốc đang được bày bán rộng rãi với mác xã kho hoặc từ Hàn Quốc nhưng chất lượng thì lại vô cùng tệ hại


Thường thì những sản phẩm này sẽ được cấu tạo từ các loại bông tái sinh với rất nhiều vì trùng và vi khuẩn, kèm theo đó là các chất độc hại. Đa phần người tiêu dùng khi mua những sản phẩm này sẽ nghĩ mình mua được hàng với giá hời nhưng họ không biết rằng chất lượng của chúng hoàn toàn không đáng với số tiền mà họ đã bỏ ra.

Những tác hạiVì được sản xuất từ chất liệu bẩn và độc hại, nên chúng sẽ gây nguy hại đến chính bạn và những người thân yêu trong gia đình bạn với những tác hại sau đây

  • Gây kích ứng đến da, thậm chí có thể gây viêm da vì đa phần chúng được làm từ nguyên liệu tái chế, không đảm bảo quy trình sản xuất, kèm theo đó là nhưng hóa chất, phẩm màu độc hại có thể dễ dàng gây tác động xấu đến làn da của bạn.
  • Bên cạnh đó nó còn có vô số bụi vãi còn dư, khi ngủ người sử dụng vô tình sẽ hút vào gây ra các bệnh về đường hô hấp như hen suyển, phổi. Thậm chí các sản phẩm như vậy thường không thấm hút mồ hôi tốt sẽ làm cho mồ hôi thấm ngược vào cơ thể gây ga bệnh cảm lạnh.
  • Chúng nhanh cũ, dễ bay màu và xù lông, nên bạn sẽ sớm phải bỏ nó đi và mua một bộ khác đồng nghĩa với việc bạn tốn thêm một khoãn chi phí nửa.
  • Chăn ga gối không rõ nguồn gốc sẽ không đem lại được cho bạn giấc ngủ ngon và sâu. Từ việc nó bạn sẽ cảm thấy mệt mỗi sau mỗi ngày và không đạt được hiểu quả làm việc theo ý muốn của chính mình.
Nên mua chăn ga gối đệm giá rẻ ở đâu ?
Nói như vây không có nghĩ là sản phẩm giá rẻ nào cũng là hàng kém chất lượng. bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các mặt hàng chăn ga gối giá rẻ ở những cửa hàng có thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường với chất lượng tuyệt vời thông qua các đợt sale hay xã khỏ. Như vậy bạn vừa có thể tìm mua đặc sản phẩm với giá phải chăng lại có thể đảm bảo chất lượng với những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn


Hãy đến với 365OK.VN - chuỗi siệu thị chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam với hơn 1000 mẫu mã đa dạng để có thể tìm kiếm cho mình những sản phẩm với giá cả tốt nhất với chất lượng tuyệt vời bạn nhé.

0 Comment "Có nên chọn mua chăn ga gối giá rẻ không rõ nguồn gốc không"

Đăng nhận xét